Thắng Burnley, McTominay yêu cầu các đồng đội làm ngay 3 việc - Bia Lạc TV

Chấm dứt những màn trình diễn kém cỏi, Manchester United đã giành một thắng lợi thuyết phục trong cuộc tiếp đón Burnley vào đêm qua. Tất nhiên, dù chỉ phải đụng độ một ‘nhược tiểu’, nhưng chiến thắng này chắc chắn vẫn mang đến cho đoàn quân của HLV Ralf Rangnick một cú hích nhất định.

Phát biểu sau trận đấu, Scott McTominay thừa nhận mình chỉ hài lòng về màn trình diễn của Man Utd trong hiệp một, anh kêu gọi cả đội cần phải nỗ lực hơn nữa trong những trận đấu sắp tới. Daily Mail dẫn lời ngôi sao người Scotland:

“Có lẽ, với tư cách là một tập thể, hiệp một là màn trình diễn tốt nhất dưới thời Rangnick. Vì lý do gì đó mà chúng tôi có một chút bết bát trong hiệp hai. Chúng tôi cần có chơi tốt trong trọn vẹn 90 phút, yếu tố mà chúng tôi chưa thực sự có được trong năm nay.”

Màn trình diễn của McTominay - Bóng Đá

 McTominay có một trận đấu hay trước Burnley.

“Nhưng chúng tôi đang học hỏi và thích nghi. Trận gặp Newcastle thật khó khăn, và chúng tôi phải vực dậy từ đó.Chúng tôi phải giữ bóng tốt hơn.”

“Vấn đề là việc thích ứng với các phương pháp mới. Chúng tôi cần phải quay lại những điều cơ bản của bóng đá. Chúng tôi cần tắc bóng, cần phải chạy và phải tạo ra cơ hội.”

“Nếu chúng tôi không chạy và tranh chấp bóng trong 15 phút đầu tiên thì sẽ rất khó khăn, bất kể chất lượng của các cầu thủ trên hàng công là như thế nào.”

Huỳnh Phong | 15:03 31/12/2021


Xem chi tiết tại: Bialac Tv https://bialac.tv/thang-burnley-mctominay-yeu-cau-cac-dong-doi-lam-ngay-3-viec/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Klopp: Hàng thủ hay nhất từ đầu mùa - Bia Lạc TV

Barca ‘nợ như chúa chổm’ - Bia Lạc TV

Arsenal lên kế hoạch trói chân Xhaka - Bia Lạc TV