Sancho tiết lộ 2 thần tượng tại Chelsea - Bia Lạc TV

Tiết lộ với báo chí, ngôi sao Jadon Sancho khẳng định bản thân là một fan hâm mộ CLB Chelsea thuở nhỏ. Hai thần tượng bóng đá của anh trong màu áo The Blues là Frank Lampard và Didier Drogba. Ở vòng 13 Premier League cuối tuần qua, Sancho là tác giả bàn thắng mở tỷ số của Man United vào lưới Chelsea.

Bỏ lại sau lưng quãng thời gian ảm đạm dưới triều đại Ole Gunnar Solskjær, Sancho đang dần lấy lại cảm giác bóng lẫn phong độ ở 2 trận đấu gần nhất của Man United.

Jadon Sancho names Chelsea FC legends as his footballing idols - Bóng Đá

Sancho chia sẻ về 2 thần tượng Drogba và Lampard.

Frank Lampard là thần tượng của tôi trong màu áo tuyển Anh lẫn Chelsea. Tôi là một fan hâm mộ CLB Chelsea từ nhỏ đến lớn. Tôi không hề nói dối. Didier Drogba và Frank Lampard trở thành 2 cầu thủ tôi mến mộ lúc bấy giờ,” Sancho chia sẻ với talkSport.

Tôi yêu thích Lampard bởi lối chơi của anh ấy, trực tiếp và điềm tĩnh khi xử lý bóng. Tôi thích những phẩm chất như thế,” Sancho tâm sự.

Với màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea, nhiều khả năng Sancho sẽ tiếp tục đá chính ở trận chiến giữa Man United và Arsenal sắp tới. Trang thống kê uy tín Whoscored chấm Sancho thang điểm 7.2 trên 10. Sancho cùng với Fred là hai cầu thủ có số điểm cao nhất ở đội hình Man United ở trận hòa với The Blues. Sancho sẽ còn cả quãng đường dài phát triển phía trước trong màu áo Quỷ đỏ.

 

Anh Nguyễn | 09:18 30/11/2021


Xem chi tiết tại: Bialac Tv https://bialac.tv/sancho-tiet-lo-2-than-tuong-tai-chelsea/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Klopp: Hàng thủ hay nhất từ đầu mùa - Bia Lạc TV

Barca ‘nợ như chúa chổm’ - Bia Lạc TV

Arsenal lên kế hoạch trói chân Xhaka - Bia Lạc TV