CHÍNH THỨC! PSG công bố bản HĐ tiếp theo - Bia Lạc TV

PSG là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất cho tới thời điểm này. Kỳ chuyển nhượng mùa hè chưa khép lại nhưng đội bóng Ligue 1 đã sớm hoàn tất những tân binh cực kỳ chất lượng.

Theo đó, PSG sớm chiêu mộ thành công Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma và Sergio Ramos dưới dạng tự do. Họ cũng chi 71 triệu euro, biến Achraf Hakimi trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Mauricio Pochettino signs new contract until 2023 - Bóng Đá

 PSG giữ chân Pochettino.

PSG nuôi tham vọng to lớn vô địch Champions League và đòi lại ngôi vương Ligue 1. Và rất nhanh chóng, họ cũng sớm giữ chân HLV Mauricio Pochettino bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Cụ thể trang chủ PSG xác nhận gia hạn hợp đồng với Pochettino tới tháng 6/2023. Đáng chú ý, Pochettino chỉ mới nhận lời dẫn dắt PSG từ tháng 1/2021. Khi tương lai được giải quyết, HLV Pochettino sẽ chuyên tâm giúp PSG gặt hái thành công.

“Tôi thực sự hạnh phúc, cho cá nhân và đội ngũ của mình,” Pochettino nói trên trang chủ PSG. “Điều quan trọng đối với chúng tôi là cảm nhận được sự tin tưởng từ CLB và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp lại niềm tin này.

Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ cố gắng để đạt được các mục tiêu trong mùa giải mới. 20 năm trước, tôi là đội trưởng PSG và hôm nay tôi là huấn luyện viên. Đó là một giấc mơ trở thành sự thật.”

Được biết, Pochettino đang lên kế hoạch đưa Paul Pogba về PSG thời gian tới.

Tiểu Lam | 05:45 24/07/2021



Xem chi tiết tại: Bialac Tv https://bialac.tv/chinh-thuc-psg-cong-bo-ban-hd-tiep-theo/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Klopp: Hàng thủ hay nhất từ đầu mùa - Bia Lạc TV

Barca ‘nợ như chúa chổm’ - Bia Lạc TV

Arsenal lên kế hoạch trói chân Xhaka - Bia Lạc TV