XONG! Solskjaer lên tiếng, chấm dứt cuộc chiến giữa Dean Henderson và De Gea - Bia Lạc TV

BiaLac.TV – Có thể khẳng định Manchester United đang sở hữu 2 thủ môn hàng đầu Premier League.

Mùa này, tại Old Trafford nổi lên “cuộc chiến” giữa Dean Henderson và David De Gea trong khung gỗ của Manchester United. Thậm chí, giới truyền thông còn khẳng định một trong hai nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi Old Trafford.

Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết, cả hai vẫn sẽ trụ lại trong khung thành của Quỷ đỏ. Trong cuộc họp báo trước trận gặp Brighton vào cuối tuần, Solskjaer thừa nhận Henderson và De Gea đều sẽ được ra sân trong phần còn lại của mùa giái:

“Tôi có một lựa chọn tuyệt vời khi sở hữu hai thủ môn hàng đầu, và rất vui khi có họ ở đây. Sắp tới, chúng tôi còn 9 và có thể là thêm 5 trận nữa. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thấy cả hai xuất hiện trong khung gỗ của chúng tôi.”

Solskjaer insists De Gea, Henderson will share Man Utd goalkeeping duties - Bóng Đá

 Solsa sẽ sử dụng cả hai.

“Tôi hiểu về câu hỏi và câu chuyện này trên các phương tiện truyền thông. Luôn có căng thẳng và tranh cãi tiềm ẩn, đó cũng là lý do tại sao mọi người đều muốn nghe nhận xét từ tôi.”

“Với hai người họ, tôi đang có những lựa chọn tuyệt vời, và điều đó sẽ được quyết định dựa trên thành tích. Tùy theo từng ngày, chúng tôi phải nghĩ xem ai sẽ mang lại chiến thắng cho đội.”

“Hai thủ môn có thể sẽ cần thiết trong quãng thời gian còn lại của mùa giải, và hy vọng sẽ chúng tôi sẽ chơi thêm 5 trận nữa. Thật dễ dàng để gật đầu cho cả hai ra sân, nhưng rất khó để loại bỏ một trong hai người họ.”

Solskjaer phát biểu sau trận thua Leicester 

 

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/xong-solskjaer-len-tieng-cham-dut-cuoc-chien-giua-dean-henderson-va-de-gea-d597090.html

Xem thêm tin tức bóng đá mới nhất tại Bia Lạc TV



Xem chi tiết tại: BIA LẠC TV https://bialac.tv/xong-solskjaer-len-tieng-cham-dut-cuoc-chien-giua-dean-henderson-va-de-gea/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Klopp: Hàng thủ hay nhất từ đầu mùa - Bia Lạc TV

Barca ‘nợ như chúa chổm’ - Bia Lạc TV

Arsenal lên kế hoạch trói chân Xhaka - Bia Lạc TV