Người cũ Arsenal ấn tượng với Klopp, nói 1 lời về Wenger và Sir Alex - Bia Lạc TV

BiaLac.TV – Những phát biểu đáng chú ý của cựu trưởng bộ phận trinh sát của Arsenal về HLV Jurgen Klopp.

Sven Mislintat từng là trưởng bộ phận trinh sát của Arsenal. Trong một cuộc phát biểu với Kicker trên podcast của DAZN, khi được hỏi ai là đối tác khiến ông cảm thấy ấn tượng nhất, Mislintat chia sẻ: “Trong số những người tôi từng làm việc cùng, đó là Jurgen Klopp. Mọi thứ cũng thật đặc biệt với tôi khi chuyển tới làm việc tại Arsenal, bởi khi đó họ được dẫn dắt bởi Arsene Wenger.

Cá nhân mình, tôi cho rằng cách mà Klopp phát triển Dortmund có thể xem là một chuẩn mực. Và thành thực mà nói, đó cũng là những gì chúng tôi từng làm tại Stuttgart.

Ex-Arsenal head of scouting Sven Mislintat names Jurgen Klopp most impressive character he's worked with - Bóng Đá

Sven Mislintat cảm thấy ấn tượng với cá tính, phẩm chất của Jurgen Klopp.

Chúng tôi tự tạo ra cơ hội cho mình, mang về các cầu thủ trẻ và đào tạo họ và rồi thu lại lợi ích. Nếu tôi có thể lựa chọn thêm những người mà mình muốn làm việc cùng, đó sẽ là Sir Alex Ferguson cùng với Wenger. Thực sự thì suy nghĩ của tôi đã thay đổi rất nhiều sau quãng thời gian làm việc tại Anh.”

Rõ ràng tài năng của Jurgen Klopp là chẳng cần bàn cãi. Sắp tới, Liverpool sẽ bước vào chặng tourmalet đầy khó khăn. Vậy nhưng dường như, nhà cầm quân người Đức đã có sẵn những toan tính, bởi trong buổi tập mới nhất của The Kop, ông tỏ ra vô cùng thoải mái.

Van Dijk trong quá trình hồi phục

 

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/nguoi-cu-arsenal-an-tuong-voi-klopp-noi-1-loi-ve-wenger-va-sir-alex-d596912.html

Xem thêm tin tức bóng đá mới nhất tại Bia Lạc TV



Xem chi tiết tại: BIA LẠC TV https://bialac.tv/nguoi-cu-arsenal-an-tuong-voi-klopp-noi-1-loi-ve-wenger-va-sir-alex/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Klopp: Hàng thủ hay nhất từ đầu mùa - Bia Lạc TV

Barca ‘nợ như chúa chổm’ - Bia Lạc TV

Arsenal lên kế hoạch trói chân Xhaka - Bia Lạc TV